Dịch vụ gọi tự động

Là giải pháp tự động gọi ra hàng loạt bằng Tổng đài theo một danh sách và nội dung được định sẵn. Quý khách có thể dùng dịch vụ này để chăm sóc khách hàng, quảng bá sản phẩm – dịch vụ đến quý khách hàng.


voip-call


Dịch vụ sms

là hình thức nhắn tin quảng bá, tiếp thị, chăm sóc khách hàng bằng các tin nhắn có gắn tên thương hiệu. Đặc biệt nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các tin nhắn so với các loại quảng cáo tin nhắn rác hiện nay.


CHỨC NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG


  • Cho phép doanh nghiệp tự thu âm cuộc gọi cần phát ra.
  • Trong cuộc gọi có thể kèm các biến như Mã xác thực, số tiền.
  • Chỉ tính phí khách hàng khi bắt máy.
  • Có thể tùy chọn gọi lại sau X phút nếu khách hàng chưa bắt máy.
  • Có thể tùy chọn lặp lại cuộc gọi X lần.
  • Cho phép lấy phản hồi của khách hàng thông qua phím bấm.
  • Đọc quảng cáo tự động theo danh bạ.
  • Nhắc lịch làm việc hay lịch hẹn theo ngày giờ chính xác cho khách hàng.
  • Gọi lấy ý kiến khách hàng trả lời theo câu trắc nghiệm.
  • Gọi tự động thông báo cho khách hàng theo ngữ cảnh tuỳ chọn mỗi khách 1 nội dung khác nhau theo ngày giờ.
  • Nhấn 1,2,3,4 đều có nhận feedback của khách hàng báo lại cho quản trị viên kiểm soát.
  • Chi phí rất hợp lý & tiết kiệm.


Nhận xétKhách hàng



  • Xin cám ơn a Nghĩa đã hỗ trợ HealthCare Việt Nam có được tổng đài hỗ trợ khách hàng. Nhờ có tổng đài này mà chúng tôi đã có được sự gắn bó với khách hàng mình hơn.

    H.Lam
    Healthcare Vietnam
  • NC TELECOM đã rất nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi có được một giải pháp tiết kiệm mà hiệu quả để lập hệ thống điện thoại không dây và tổng đài chăm sóc khách hàng. Cám ơn vì sự hợp tác.

    Hồ Hạnh
    Giám đôc - Gia Phúc Company


Yêu cầuTư vấn


Tên*

Điện thoại*

Email*

Công ty

Nội dung